Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Diễn Đạt Kết Quả Thu Nhận Và Xử Lý Thông Tin Bằng Sơ Đồ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Diễn Đạt Kết Quả Thu Nhận Và Xử Lý Thông Tin Bằng Sơ Đồ, Bằng Hệ Thống Trong Dạy Học Chương I - Sinh Học Lớp 11 - Trung Học Phổ Thông
    Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) không phải là vấn đề mới đối với Giáo dục (GD) Việt Nam vì nó đã được đặt ra từ những năm 60 của thế kỉ trước. Luật GD năm 2005 đã một lần nữa nhấn mạnh sự cần thiết phải đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tích cực. Trong đó, phương pháp học của học sinh (HS) là mối quan tâm hàng đầu. Trong "chương trình hành động" của ngành giáo dục thực hiện kết luận Hội nghị lần thứ VI Ban chấp hành trung ương Đảng khóa IX và chiến lược phát triển giáo dục 2001 - 2010 đã nêu rõ: "Cải tiến phương pháp dạy và học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học, tăng cường thực hành, thực tập; kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo, nghiên cứu khoa học…" Như vậy, hiện nay đổi mới PPDH vẫn đang là một vấn đề thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội. Với sự tiến bộ mạnh mẽ của các ngành khoa học cơ bản, khoa học công nghệ…
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Ngô Thị Thơ
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006302&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page