Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Diễn Đạt Kiến Thức Từ Nghiên Cứu Sách Giáo Khoa Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Diễn Đạt Kiến Thức Từ Nghiên Cứu Sách Giáo Khoa Trong Dạy Học Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Từ khi loài người xuất hiện, trong quá trình lao động sản xuất con người đã tích lũy được các kinh nghiệm xã hội và có nhu cầu truyền đạt nó cho thế hệ sau. Chính vì vậy dạy học xuất hiện như một thuộc tính, một hiện tượng xảy ra kèm theo trong quá trình con người săn bắt, hái lượm, sản xuất, sinh hoạt xã hội, làm cho người sau có thể kế thừa và phát triển thành tựu của người đi trước. Khởi đầu từ hình thái dạy học tự phát hay dạy học tự giác, ngày nay dạy học ngày càng có nhiều phương pháp đa dạng, phong phú, linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của con người trong sự phát triển như vũ bão của khoa học, công nghệ, tri thức.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Lã Hồng Mai Anh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006321&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page