Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Lớp 11 Kỹ Năng Lập Luận Bác Bỏ Trong Làm Văn Nghị Luận

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Lớp 11 Kỹ Năng Lập Luận Bác Bỏ Trong Làm Văn Nghị Luận
    Một xu hướng dạy học hiện đại và tiến bộ được đưa ra là thay đổi vị trí, vai trò của người thầy và người trò: người Thầy đóng vai trò chủ đạo, tổ chức và hướng dẫn học sinh chiếm lĩnh tri thức, học sinh đóng vai trò chủ động, tích cực trong quá trình chiếm lĩnh tri thức. Ngoài ra còn có xu hướng khác như: đổi mới phương pháp dạy học mấu chốt là việc giáo viên dạy cho học sinh học phương pháp, cách thức, kĩ năng tiếp cận và giải quyết vấn đề; học sinh học phương pháp, cách thức làm công cụ hữu dụng trong quá trình chiếm lĩnh tri thức. Không nên sử dụng phương pháp cung cấp và đọc chép kiến thức mà tăng cường cung cấp phương pháp cho học sinh, vẽ cho học sinh con đường để chúng đi đến đích. Trao cho học sinh phương pháp là trao chìa khoá để học sinh tự mở những cánh cửa chứ không phải việc giáo viên mở sẵn những cánh cửa để học sinh bước vào.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh
    • Tác giả: Dương Thị Hường
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006250&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page