Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Ngành Toán Kĩ Năng Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Ngành Toán Kĩ Năng Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Ở Trường Phổ Thông
    (1). Tổng hợp, phân tích các kết quả nghiên cứu lí luận và thực tiễn ở Việt Nam và quốc tế về việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong dạy học nói chung, dạy học Toán ở trường Trung học phổ thông (THPT) nói riêng để đưa ra một số nét khái quát về ứng dụng CNTT trong dạy học toán ở trường THPT. Từ kết quả nghiên cứu này một lần nữa cho thấy sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng ứng dụng CNTT trong dạy học Toán cho sinh viên (SV) các trường Sư phạm.
    (2). Xác định 5 kĩ năng ứng dụng CNTT trong dạy học của giáo viên Toán ở trường THPT. Làm rõ các cấp độ đối với mỗi kĩ năng ứng dụng CNTT trong dạy học Toán thông qua các ví dụ cụ thể trong dạy học Toán ở trường THPT. Đây vừa là mục tiêu để rèn luyện kĩ năng cho SV, vừa là tiêu chí để đánh giá mức độ kĩ năng ứng dụng CNTT trong dạy học Toán ở trường THPT của SV. Hệ thống các ví dụ kèm theo luận án thể hiện rõ việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Toán ở trường THPT với sự hỗ trợ của CNTT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trịnh Thanh Hải và PGS.TS. Trần Trung
    • Tác giả: Lê Minh Cường
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=29204
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2017

Share This Page