Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Làm Bài Văn Nghị Luận Về Tư Tưởng, Đạo Lí Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Làm Bài Văn Nghị Luận Về Tư Tưởng, Đạo Lí Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Môn Ngữ văn đang ngày càng chứng tỏ vai trò và chức năng nhận thức của mình trong đời sống. Học Văn là học cách làm người, hoàn thiện nhân cách. Qua việc đọc văn, viết văn, học sinh bày tỏ suy nghĩ, bộc lộ quan điểm, thái độ sống, cách nhìn cuộc sống và xác định mục tiêu sống đúng đắn. Trong ba phân môn của bộ môn, Làm văn là phân môn mang tính chất thực hành tổng hợp cao. Mỗi bài làm văn, học sinh phản ánh khá rõ nhận thức, kĩ năng, tình cảm của học sinh; là cơ hội để học sinh bộc lộ rõ nét nhất, tập trung nhất vốn hiểu biết nhiều mặt cũng như các phẩm chất và năng lực của mình: năng lực nhận thức, năng lực thẩm mĩ, năng lực trình bày vấn đề, năng lực phản biện, bác bỏ…Tất cả những năng lực đó được thể hiện rất rõ trong bài văn nghị luận của học sinh. Chương trình cải cách sách giáo khoa từ năm 2000 của Bộ Giáo dục đến nay đã rất chú ý đến văn nghị luận: nghị luận văn học và nghị luận xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Phạm Thị Hà
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1063208&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page