Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Phân Tích, Tổng Hợp, Đánh Giá Trong Dạy Học Nội Dung Phương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 20, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Phân Tích, Tổng Hợp, Đánh Giá Trong Dạy Học Nội Dung Phương Trình, Hệ Phương Trình, Bất Đẳng Thức Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Trong xã hội hiện đại, dạy phương pháp học trong đó cốt lõi là phương pháp tự học là một trong những mục tiêu dạy học ở tất cả các nước trên thế giới. Quá trình đổi mới phương pháp dạy học cũng đòi hỏi phải quan tâm hơn nữa đến việc dạy cách học, cách tư duy, dạy cho HS có phương pháp tư duy tốt để các em có thể tiếp tục tự học suốt đời. Để tự học môn toán đòi hỏi người học phải có những kĩ năng cần thiết như đào sâu suy nghĩ, khai thác bài toán, đặc biệt hóa, tổng quát hóa bài toán, kĩ năng tự tổng kết các vấn đề…hay nói cách khác đòi hỏi người học cần có kĩ năng tư duy phân tích, tổng hợp, đánh giá. Trang bị cho HS các kĩ năng đó cũng góp phần làm cho việc học ở nhà của HS đạt hiệu quả, nâng cao chất lượng giáo dục. Thực tế cho thấy nhiều nội dung thi HS giỏi toán quốc tế thuộc chương trình toán ở THCS trong đó nội dung: bất đẳng thức, phương trình, hệ phương trình chiếm vị trí quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Trịnh Thị Quyên
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005967&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page