Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Đưa Yếu Tố Biểu Cảm Vào Văn Bản Nghị Luận Cho Học Sinh Lớp 8 Thông Qua Hệ Thống

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 15, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Đưa Yếu Tố Biểu Cảm Vào Văn Bản Nghị Luận Cho Học Sinh Lớp 8 Thông Qua Hệ Thống Bài Tập
    Hiện nay ở Việt Nam cũng nhƣ nhiều quốc gia trên thế giới, giáo dục luôn đƣợc coi là "quốc sách hàng đầu", là nền tảng của mọi sự phát triển. Trong sự nghiệp CNH - HĐH của đất nƣớc, giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dƣỡng nhân tài, xây dựng nền kinh tế tri thức. Để đạt mục tiêu trên, giáo dục phải đƣợc coi là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân, trong đó nhà trƣờng giữ vai trò quan trọng nhất. Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cộng sản Việt Nam đã nêu rõ chủ trƣơng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Lăng Thu Ngân
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...uan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-ngu-van.64942/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-lop-8-thong-qua-he-thong-bai-tap-54093.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page