Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Các Bài Toán Dựng Hình Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 20, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Các Bài Toán Dựng Hình Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Trong giai đoạn hiện nay, đất nước đang thời kỳ hội nhập, đòi hỏi toàn Đảng, toàn dân phải biết nâng cao kiến thức, góp phần thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Trong đó, nhà giáo là nòng cốt chiếm vai trò quan trọng trong ngành giáo dục. Chính vì vậy, những năm gần đây, ngành giáo dục đã có những bước đổi mới toàn diện về phương pháp dạy học trong nhà trường để góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Việc đổi mới phương pháp dạy học được thực hiện theo định hướng hoạt động hoá người học, tức là tổ chức cho người học học tập trong hoạt động và bằng hoạt động. Người học là chủ thể kiến tạo tri thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành thái độ. Tính tự giác, tích cực và chủ động của người học có thể đạt được bằng cách thông qua những hoạt động được hướng đích và gợi động cơ nhằm chuyển hoá nhu cầu của xã hội thành nhu cầu nội tại của chính bản thân mình.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005970&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page