Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần ứng Dụng Đạo Hàm Chương Trình Giải Tích

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần ứng Dụng Đạo Hàm Chương Trình Giải Tích Lớp 12, Ban Nâng Cao
    Làm sáng tỏ khái niệm kỹ năng và kỹ năng giải toán, sự hình thành kỹ năng, các yêu cầu và biện pháp rèn luyện kỹ năng giải toán, đặc biệt là kỹ năng giải các dạng bài tập ứng dụng đạo hàm. Đưa ra hệ thống các bài tập, đã được phân thành từng dạng bài, được sắp xếp từ đơn giản đến phức tạp, có nhận xét, đánh giá sau mỗi bài giải. Bước đầu đề xuất những định hướng và các biện pháp sư phạm phù hợp với định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay để hình thành và phát triển một số kỹ năng giải toán. Làm rõ tiềm năng phát triển kỹ năng giải toán. Đưa ra kỹ năng cần thiết để giải một số loại toán về giải phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, tìm cực trị hàm số, chứng minh bất đẳng thức…, đồng thời cung cấp những kỹ năng cần thiết để giải các bài toán về hàm số.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Lê Thị Huyền
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006330&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page