Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Chương Phương Pháp Tọa Độ Trong Không Gian Cho Học Sinh Lớp 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Chương Phương Pháp Tọa Độ Trong Không Gian Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Mục tiêu giáo dục phổ thông là “Giúp học sinh phát tiển toàn diện về đạo đức trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ, các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm của người công dân, chuẩn bị cho học sinh học tiếp lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Từ mục tiêu giáo dục như vậy, vấn đề đặt ra cho các nhà trường phổ thông nhiệm vụ về giáo dục và đào tạo cụ thể tạo ra những con người đủ đức đủ tài cho xã hội. Trong các môn học ở trường phổ thông, môn Toán giữ một vị trí đặc biệt quan trọng vì Toán học là công cụ cho nhiều môn học khác. Môn toán có khả năng to lớn giúp cho học sinh phát triển các năng lực và phẩm chất trí tuệ, nó góp phần to lớn vào việc đào tạo những lao động mới thông minh, sáng tạo. Việc truyền thụ những tri thức cũng như cung cấp cho học sinh phương pháp nghiên cứu Toán học ở trường phổ thông được thực hiện chủ yếu thông qua quá trình rèn luyện phương pháp để giải các bài toán.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Quốc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Yến
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006112&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page