Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Và Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 20, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Toán Và Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Lớp 11 Trung Học Phổ Thông Qua Nội Dung Tổ Hợp
    Nâng cao chất lượng dạy học nói chung, chất lượng dạy học môn Toán nói riêng đang là một yêu cầu cấp bách đối với ngành Giáo dục nước ta hiện nay. Một trong những khâu then chốt để thực hiện yêu cầu này là đổi mới nội dung và phương pháp dạy học. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được chỉ rõ trong Luật Giáo dục (1998): “…Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo cho học sinh; phù hợp với đặc điểm từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn…”. Phát triển năng lực tư duy cho học sinh là một trong những mục tiêu cơ bản của nhà trường phổ thông trong đó việc rèn luyện tư duy sáng tạo giữ một vai trò quan trọng đối với việc phát triển năng lực tư duy. Các hoạt động trí tuệ nói chung, tư duy sáng tạo nói riêng không những giúp con người tư duy, hành động tốt hơn trong học tập, nghiên cứu khoa học mà còn giúp con người có thể tham gia vào các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống với hiệu quả cao.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Bùi Khánh Toàn
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005933&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page