Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Và Sáng Tạo Bài Toán Mới Cho Học Sinh Lớp 10 Thông Qua Nội Dung Bất Đẳng Thức

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Và Sáng Tạo Bài Toán Mới Cho Học Sinh Lớp 10 Thông Qua Nội Dung Bất Đẳng Thức AM- CM Và Cauchy - Schwarz
    Kĩ năng giải toán và sáng tạo bài toán mới là yếu tố quyết định thành công của hoạt động giảng dạy. Nếu học sinh thiếu kĩ năng giải toán sẽ dẫn đến khả thực hành yếu, thiếu sự sáng tạo trong học toán sẽ dẫn tới thụ động trong học tập, giảm đi sự sáng tạo, chủ động trong cuộc sống. Hiện nay sự quan tâm hoạt động này chưa nhiều, chúng ta chỉ quan tâm đến việc có sẵn đề bài và tập trung tìm lời giải mà ít chú ý đến nguồn gốc và mục đích của bài toán, tại sao lại có lời giải như vậy. Cũng tương tự như việc chúng ta chỉ tập trung rèn cho học sinh giải được các đề thi tuyển sinh đại học, làm sao để học sinh thi đại học đạt điểm cao theo khuôn mẫu định trước mà xem nhẹ hoạt động sáng tạo của học sinh trong các hoạt động học tập.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Lê Xuân Nghị
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006352&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page