Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Thao Tác Lập Luận So Sánh Cho Học Sinh Lớp 11 Theo Quan Điểm Tích Hợp Và Tích Cực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Sep 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Thao Tác Lập Luận So Sánh Cho Học Sinh Lớp 11 Theo Quan Điểm Tích Hợp Và Tích Cực
    Văn nghị luận là loại văn trong đó người viết đưa ra những lí lẽ, dẫn chứng về một vấn đề nào đấy và thông qua cách thức bàn luận mà làm cho người đọc hiểu, tin, tán đồng những ý kiến của mình và hành động theo những gì mình đề xuất. Chính vì thế, văn nghị luận Việt Nam đã hình thành từ xa xưa cùng với sự phát triển của tư tưởng và văn hoá giáo dục của dân tộc. Nó là phương tiện đắc lực giúp vào quá trình phát triển ấy. Trong nhà trường, việc rèn luyện viết văn nghị luận là yêu cầu rất trọng yếu trong quá trình học tập. Văn nghị luận giúp cho học sinh tập vận dụng tổng hợp các tri thức văn học, tri thức xã hội và đời sống vào việc làm văn, rèn luyện kĩ năng diễn đạt bằng ngôn ngữ và đặc biệt giúp đắc lực vào việc phát triển tư duy khoa học, tư duy lí luận ở họ
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học văn tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Lê A
    • Tác giả: Đoàn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-theo-quan-diem-tich-hop-va-tich-cuc-602.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page