Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Phản Biện Cho Sinh Viên Ngành Toán Thông Qua Một Số Phản Ví Dụ Trong Giải Tích

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Phản Biện Cho Sinh Viên Ngành Toán Thông Qua Một Số Phản Ví Dụ Trong Giải Tích Và Tôpô
    Tư duy phản biện là một quá trình tư duy có ý nghĩa quan trọng đối với nghiên cứu khoa học nói chung và Toán học nói riêng. Có kĩ năng tư duy phản biện vừa giúp người học nắm vững và hiểu đúng các khái niệm, định lí, mệnh đề Toán học; vừa là tiền đề cho sự sáng tạo và tạo động lực học tập đúng đắn cho người học. Đây là một năng lực tư duy cần thiết đối với SV ngành Toán – những nhà nghiên cứu Toán học hay những người giáo viên dạy Toán trong tương lai. Tuy nhiên, đối với các SV ngành Toán hiện nay, đặc biệt là SV năm đầu, chưa nói đến việc phát triển tư duy phản biện, nhìn chung việc tiếp cận Toán cao cấp còn gặp nhiều khó khăn. Tính trừu tượng và tính tổng quát trong các phạm trù Toán học gây ra cho SV nhiều bỡ ngỡ
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Vũ Mai Trang
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068938
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page