Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Phê Phán Cho Sinh Viên Thông Qua Dạy Học Một Số Phần Ví Dụ Trong Giải Tích

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Phê Phán Cho Sinh Viên Thông Qua Dạy Học Một Số Phần Ví Dụ Trong Giải Tích
    Một dân tộc muốn đứng trên đỉnh cao của nền văn minh và sự thịnh vượng thì dân tộc đó phải phát huy được truyền thống lịch sử, phát huy được những tố chất tư duy và tiếp thu có phê phán các tinh hoa của thời đại để đáp ứng được nhu cầu phát triển của mình. Để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước và kế thừa những điều tốt đẹp nhất của dân tộc thì mỗi học sinh, sinh viên phải trang bị cho mình một hành trang kiến thức vững vàng, khả năng tư duy độc lập, nâng cao khả năng tư duy phê phán và khả năng tư duy sáng tạo. Khả năng tư duy sáng tạo của học sinh và sinh viên nó phụ thuộc vào tố chất của mỗi cá nhân và phải được rèn luyện thường xuyên, còn khả năng tư duy độc lập và phê phán lại phụ thuộc vào nhiều vào chất lượng đào tạo, học tập của môi trường giáo dục và óc liên tưởng. Điểm yếu nhất của sinh viên Việt Nam hiện nay được rất nhiều nhà giáo dục nghiên cứu nhận xét, đó là thái độ thụ động trong học tập, không chịu đào sâu suy nghĩ.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Bùi Thị Nhung
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006353&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page