Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Qua Dạy Học Giải Toán Về Bất Đẳng Thức

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Qua Dạy Học Giải Toán Về Bất Đẳng Thức Côsi Và Bất Đẳng Thức Bunhiacopxki
    Nước ta đang trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập với cộng đồng quốc tế. Trong sự nghiệp đổi mới toàn diện của đất nước, đổi mới giáo dục là trọng tâm của sự phát triển. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế là con người. Công cuộc đổi mới này đòi hỏi nhà trường phải tạo ra những con người lao động năng động, sáng tạo để làm chủ đất nước, tạo nguồn nhân lực cho xã hội phát triển. Luật giáo dục nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2005 đã quy định “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng năng lực tự học, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên.” [13]. Những quy định trên phản ánh nhu cầu đổi mới phương pháp giáo dục để giải quyết mâu thuẫn giữa yêu cầu đào tạo con người mới với phương pháp giáo dục của nước ta hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thành Văn
    • Tác giả: Ngô Thị Chung
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006313&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page