Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Qua Dạy Học Nội Dung Hệ Phương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Qua Dạy Học Nội Dung Hệ Phương Trình
    Trình bày cơ sở lý luận: tư duy, tư duy sáng tạo, hệ phương trình đại số trong chương trình toán trung học phổ thông (THPT). Nghiên cứu thực trạng dạy và học giải toán hệ phương trình đại số ở trường THPT đối với yêu cầu phát triển tư duy sáng tạo của học sinh. Nêu các biện pháp Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông: biện pháp 1: Rèn luyện theo các thành phần cơ bản của tư duy sáng tạo; Biện pháp 2: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo kết hợp các hoạt động trí tuệ khác; Biện pháp 3: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo thông qua rèn luyện kỹ năng phát hiện vấn đề và giải quyết vấn đề mới, sáng tạo bài toán mới chủ yếu rèn tư duy sáng tạo cho học sinh qua dạy học hệ phương trình đại số. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Trương Thị Thúy Ngà
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006326&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page