Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Tư Duy Thông Qua Giải Toán Phương Trình Hàm Cho Học Sinh Khá, Giỏi Toán Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Tư Duy Thông Qua Giải Toán Phương Trình Hàm Cho Học Sinh Khá, Giỏi Toán Trung Học Phổ Thông
    Luật giáo dục của Việt Nam nêu rõ “ Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập của học sinh” ( Điều 24, chương I của luật giáo dục năm 2005 ). Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ, hội nhập đã trở thành xu thế tất yếu thì yêu cầu của xã hội đối với con người càng ngày càng cao. Do đó việc phát triển giáo dục không chỉ nhằm “nâng cao dân trí” mà còn phải “đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”. Kiến thức thì lại mênh mông, sau khi học xong có thể nhiều kiến thức mà con người được học sẽ bị quên đi, nhưng cái còn lại lâu dài ở trong mỗi người sau khi học đó là tư duy được thể hiện trong xã hội, cuộc sống hàng ngày như giao tiếp ứng xử, giải quyết vấn đề …
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Quốc
    • Tác giả: Phùng Văn Đoàn
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006115&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page