Luận Án Tiến Sĩ Rủi Ro Cảm Nhận Và Ý Định Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 12, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-12_20-26-54.png
    Một số nghiên cứu trước có đề cập đến vai trò quyết định của các trạng thái nhận thức đối với ý định sử dụng thẻ tín dụng, nhưng kết quả còn khá hạn chế. Trên cơ sở lấp đầy các khoảng trống lý thuyết do các nghiên cứu trước để lại, nghiên cứu này có các điểm mới sau đây:
    Thẻ tín dụng là một loại sản phẩm tài chính do ngân hàng phát hành với hai chức năng thanh toán và vay tiêu dùng trên các thiết bị điện tử. Vay tiêu dùng là sự khác biệt lớn nhất của thẻ tín dụng so với thẻ ghi nợ hay ví điện tử. Trong nghiên cứu này, các trạng thái nhận thức về thẻ tín dụng như rủi ro cảm nhận, hữu dụng cảm nhận, dễ sử dụng cảm nhận được phản ánh đầy đủ với cả hai chức năng nói trên, điều mà các công bố trước đây không nhắc đến. Đây là điểm mới của luận án trong việc đo lường các trạng thái nhận thức của người tiêu dùng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vương Đức Hoàng Quân
    • Tác giả: Trịnh Hoàng Nam
    • Số trang: 247
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=37832
    https://nitro.download/view/5157E08C920FC4A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page