Luận Văn Thạc Sĩ Sáng Tác Cho Thiếu Nhi Của Phạm Hổ, Xuân Quỳnh Nhìn Từ Góc Độ Loại Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Văn Học' started by nhandanglv123, Jul 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sáng Tác Cho Thiếu Nhi Của Phạm Hổ, Xuân Quỳnh Nhìn Từ Góc Độ Loại Hình
    Văn học thiếu nhi từ lâu đã trở thành “một bộ phận có vị trí đặc biệt quan trọng trong mỗi nền văn học dân tộc”. Nó được xem là hành trang quan trọng cho trẻ em trên suốt đường đời, bởi lẽ những gì lưu giữ trong thời niên thiếu rất khó phai mờ. Véra c.Barclay - một nữ trưởng hướng đạo, chuyên ngành về Sói con - trong lúc nghiên cứu phương pháp hướng đạo để giúp hình thành tính cách cho trẻ lứa tuổi 8-12, đã kết luận một số điều có liên quan đến văn học cho thiếu nhi như sau:“Trong trái tim mỗi trẻ em đều có cái mà ta gọi là bản năng về sự huyền diệu và sự kì lạ... Chính là trong khi nghe chuyện mà em nhỏ giải được cơn khát cái huyền diệu, bởi vì, nhờ câu chuyện ấy, em có thể ngao du trong thế giới của truyền thuyết và hút đầy bầu phổi không khí phấn khởi của nó”.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Nam
    • Tác giả: Tạ Thị Hà
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10774
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page