Luận văn “Slogan doanh nghiệp ở Việt Nam : Thành công và Hạn chế có những nhiệm vụ căn bản sau: Xây dựng khung lý thuyết về vai trò của Slogan đối với thương hiệu doanh nghiệp và hiệu ứng xã hội của Slogan; Thống kê, mô tả số lượng Slogan doanh nghiệp ở Việt Nam; Khảo sát hiệu ứng xã hội của Slogan doanh nghiệp trong công chúng; Đánh giá những thành công và hạn chế của Slogan và quá trình tạo dựng Slogan. Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông Chuyên ngành Quan hệ công chúng Người hướng dẫn: PGS. TS Vũ Quang Hào Tác giả: Trịnh Mai Ngân Số trang: 139 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5102 https://drive.google.com/uc?id=15CJtWqu6oKz8rXpMqVqp6FeV28jhcTA_https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1