Luận Văn Thạc Sĩ Slogan Doanh Nghiệp Ở Việt Nam Thành Công Và Hạn Chế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-30_0-20-42.png
    Luận văn “Slogan doanh nghiệp ở Việt Nam : Thành công và Hạn chế có những nhiệm vụ căn bản sau: Xây dựng khung lý thuyết về vai trò của Slogan đối với thương hiệu doanh nghiệp và hiệu ứng xã hội của Slogan; Thống kê, mô tả số lượng Slogan doanh nghiệp ở Việt Nam; Khảo sát hiệu ứng xã hội của Slogan doanh nghiệp trong công chúng; Đánh giá những thành công và hạn chế của Slogan và quá trình tạo dựng Slogan.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Vũ Quang Hào
    • Tác giả: Trịnh Mai Ngân
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5102
    https://drive.google.com/uc?id=15CJtWqu6oKz8rXpMqVqp6FeV28jhcTA_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page