Có thể nói, quảng cáo đôi khi là con đường ngắn nhất để ngay cả những vấn đề tế nhị nhất cũng có cơ hội đến được với đám đông. Nhưng để tìm ra được con đường ngắn nhất này quả thật không phải dễ, mà trái lại, đồng hành với nó chính là quãng đường dài của thể nghiệm, của sự thâm nhập và tìm tòi để thể hiện trong thông tin quảng cáo những gì thực sự phù hợp với văn hóa của mỗi dân tộc. Quảng cáo ở Việt Nam cũng không đứng ngoài quy luật đó. Một thập niên đã trôi qua kể từ khi quảng cáo bắt đầu xuất hiện lại trên toàn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất. Như bất cứ một xã hội hiện đại nào, quảng cáo ở Việt Nam cũng đã càng ngày càng thấm sâu vào đời sống kinh doanh và nhận thức văn hóa của người Việt. Luận văn thạc sĩ ngữ văn Chuyên ngành Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Trang Tác giả: Lê Thị Minh Hằng Số trang: 127 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2003 Link Download https://drive.google.com/file/d/1-wgJH1HxEdt5c720b-50Qy8vawIAx6ezhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1