Luận Văn Thạc Sĩ So Sánh Chính Sách Giáo Dục Đối Với Các Dân Tộc Thiểu Số Vùng Biên Giới Tỉnh Lào Cai Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    So Sánh Chính Sách Giáo Dục Đối Với Các Dân Tộc Thiểu Số Vùng Biên Giới Tỉnh Lào Cai Việt Nam Và Châu Hồng Hà Tĩnh Vân Nam Trung Quốc Từ Năm 1991 Đến Nay
    Khu vực biên giới Việt – Trung là nơi định cư tập trung của rất nhiều dân tộc thiểu số, sự phát triển giáo dục tại vùng dân tộc biên giới không chỉ liên quan đến sự phát triển kinh tế, xã hội nơi đây mà còn ảnh hưởng đến sự nghiệp giáo dục cả nước. Từ những năm 80 của thế kỉ 20 trở lại đây, Đảng và chính phủ Việt Nam nhận thấy các vấn đề biên giới và hoạt động của các dân tộc đều ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển kinh tế và ổn định của quốc gia. Đồng thời, trong thời đại kinh tế tri thức, giáo dục chính là động lực to lớn thúc đẩy kinh tế phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ quốc tế học
    • Chuyên ngành Quan hệ quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hoàng Thế Anh
    • Tác giả: Hoàng Hợp Mạnh
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1065948
    https://drive.google.com/file/d/1LJP6iPQ1Sr651KcV5DjbwbM84ooSauQy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 8, 2022

Share This Page