Luận Văn Thạc Sĩ So Sánh Sự Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị TPHCM Đến Sự Thoả Mãn Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-26_15-33-49.png
    So Sánh Sự Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị TPHCM Đến Sự Thoả Mãn Của Khách Hàng Qua Hai Mô Hình Servperf Và Servqual
    Nghiên cứu này nhằm mục đích xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ siêu thị tại Tp. Hồ Chí Minh. Qua đó, nghiên cứu đã sử dụng và kiểm định hai thang đo lường SERVPERF và SERVQUAL của Nguyễn Đình Thọ & ctg, 2003 và xây dựng mô hình lý thuyết thể hiện ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng. Một nghiên cứu định lượng chính thức với mẫu là 278 người tiêu dùng được thực hiện để kiểm định mô hình thang đo và mô hình lý thuyết. Kết quả kiểm định các thang đo lường cho thấy các thang đo đều đạt độ tin cậy và giá trị cho phép. Kết quả này nhằm khẳng định lại sự phù hợp của các thang đo đã được kiểm định trên thế giới và tại Việt Nam về sự thỏa mãn của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hoàng Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1AYwbFp4boUT2lJp6RNjQ_nj9wCOwrYU0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page