Luận Án Tiến Sĩ So Sánh Vấn Đề Đọc Hiểu Văn Bản Trong Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Môn Ngữ Văn Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    So Sánh Vấn Đề Đọc Hiểu Văn Bản Trong Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Môn Ngữ Văn Của Việt Nam Và Một Số Nước Trên Thế Giới
    a) Luận án là công trình đầu tiên đề xuất vấn đề so sánh chương trình và chuẩn chương trình Ngữ văn ở một bình diện mang tính quốc tế: vấn đề đọc hiểu văn bản thông qua chương trình và chuẩn chương trình của Việt Nam và một số nước trên thế giới.
    b) Tác giả luận án đã dịch và cung cấp cho người đọc một khối tư liệu khá phong phú, cụ thể, chi tiết về quan niệm và yêu cầu đọc hiểu văn bản được nêu trong chương trình và chuẩn chương trình môn Ngữ văn của Việt Nam và các nước Hàn Quốc, Singapore, bang California (Hoa Kỳ) cũng như Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Ngọc Thống
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hiền
    • Số trang: 248
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=23097

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 3, 2016

Share This Page