Luận Án Tiến Sĩ Stress Ở Giáo Viên Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Dec 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Stress Ở Giáo Viên Mầm Non
    Trong những năm trở lại đây, giáo dục mầm non được Nhà nước quan tâm và đầu tư phát triển. Kết quả thực hiện chiến lược phát triển giáo dục quốc gia giai đoạn từ năm 2001 – 2010 cho thấy, giáo dục mầm non đã được ―xóa trắng‖ ở hầu hết các vùng miền của đất nước. Giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi vào năm 2015; đến năm 2020, có ít nhất 30% trẻ trong độ tuổi nhà trẻ và 80% trong độ tuổi mẫu giáo được chăm sóc, giáo dục tại các cơ sở giáo dục mầm non; tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục mầm non giảm xuống dưới 10%
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Văn Hảo, PGS.TS. Trần Thu Hương
    • Tác giả: Trịnh Viết Then
    • Số trang: 265
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27156
    https://drive.google.com/uc?id=1ODbVdkgDR_mzzmsWGU-Vso0ayFqUC3WK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 2, 2019

Share This Page