Luận Văn Thạc Sĩ Sự Ảnh Hưởng Của Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Sản Phẩm Gia Dụng LOCK&LOCK

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Ảnh Hưởng Của Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Sản Phẩm Gia Dụng LOCK&LOCK Đến Ý Định Mua Của Khách Hàng Tại Tp. HCM
    Khi nền kinh tế phát triển, người tiêu dùng ngày càng thông minh và khó tính hơn, đòi hỏi những sản phẩm không những tốt về mặt chất lượng mà còn phải duy trì và thu hút khách hàng. Do đó, việc nghiên cứu hành vi của khách hàng là rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Trong hành vi người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) nói riêng, các yếu tố truyền thống ảnh hưởng đến ý định mua sắm thường là chất lượng và giá cả. Tuy nhiên, việc các công ty tham gia vào thị trường này ngày càng nhiều làm cho người tiêu dùng càng có nhiều sự lựa chọn. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, xu hướng khách hàng hiện nay không nghiên về giá cả, chất lượng mà còn đánh giá về giá trị của thương hiệu đó. Điều này làm cho yếu tố thương hiệu ngày càng đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng. Vì thế, các doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược hiệu quả để khách hàng có những kiến thức về sản phẩm và thuyết phục họ về những lợi ích thu được so với những thương hiệu khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TSKH. Ngô Công Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mộng Kiều
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1eF2IfQGAyvcyJkMh8PUEOAyGOrnwuBuE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page