Luận Văn Thạc Sĩ Sự Ảnh Hưởng Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Quyết Định Mua Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-18_15-47-33.png
    Sự Ảnh Hưởng Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Quyết Định Mua Của Người Tiêu Dùng Tại Thị Trường Thuốc Thú Y Thủy Sản
    Tổng cục Giám sát chất lượng, Kiểm tra và Kiểm dịch thực vật (AQSIQ) chỉ ra các số liệu xuất khẩu thủy sản của Việt Nam trong 4 tháng đầu năm với hơn 22 tỷ USD cho các thủy sản nuôi trồng, tăng 31.2% so với năm 2014 trong đó xuất khẩu sang thi trường Mỹ tăng 85% với trị giá xuất khẩu đạt 547 triệu USD, chiếm 24.59% tổng sản phẩm thủy sản xuất khẩu của Việt Nam, bên cạnh đó Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Nhật cũng tăng 19% và Hàn Quốc tăng 36.1%. cơ quan này cũng nêu ra Việt Nam mong muốn nâng trị giá xuất khẩu các mặt hàng thủy sản lên từ 8-9 tỉ USD vào năm 2020.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Trần Thị Kim Thoa
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Nn6tyrXBUUFc6-JUzMZNe5H-IMNt0XBz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page