Luận Văn Thạc Sĩ Sự Ảnh Hưởng Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Ảnh Hưởng Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng Trong Thị Trường Bánh Kẹo Tại Việt Nam
    Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty bánh kẹo, điều đó làm cho thị trường bánh kẹo càng trở nên sôi động . Sản phẩm cũng ngày càng phong phú, đa dạng hơn, bao bì mẫu mã đẹp mắt hơn, phạm vi cung ứng rộng khắp cả nước. Các thương hiệu Việt đã khẳng định được tên tuổi ở thị trường nội địa lẫn xuất khẩu nhờ chất lượng tốt như: Kinh Đô, Tràng An, Bibica, Hải Hà Kotobuki, công ty bánh mứt kẹo Hà Nội…Trong đó, Kinh Đô là đơn vị đang giữ vững ngôi đầu về thị phần bánh kẹo Việt Nam, với 30% thị phần. Các sản phẩm của Kinh Đô tập trung cho phân khúc trung và cao cấp, thống lĩnh thị phần toàn thị trường có thể kể đến gồm Bánh Trung Thu (76%), bánh mì (64%), bánh mặn AFC (56%). Bánh quy ngọt chiếm 30,4% thị phần, nhưng đem lại nguồn doanh thu đáng kể nhất (28%). Bên cạnh đó còn có sự gia nhập ngày càng nhiều từ các công ty sản xuất bánh kẹo của Trung Quốc, Pháp, Indonesia với nhiều sản phẩm phong phú.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phi Yến
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1V5PgCBMXgvUbg-VB0DVMCLfgrD154953
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page