Luận Văn Thạc Sĩ Sự Ảnh Hưởng Của Marketing Vì Mục Đích Xã Hội Đến Ý Định Mua Và Mua Lại Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Ảnh Hưởng Của Marketing Vì Mục Đích Xã Hội Đến Ý Định Mua Và Mua Lại Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, cầu tiêu dùng ngày càng tăng đã dẫn đến việc cung ứng hàng hóa ngày càng nhiều và đa dạng, phong phú hơn về cả chủng loại, hình thức, mẫu mã…. Những ai phân tích nguyên nhân thành công đều biết đến quy tắc 80/20. 80% mức tăng trưởng, khả năng sinh lời và sự thỏa mãn là do 20% khách hàng mang lại. Vì vậy, các công ty xác định phần 20% số khách hàng hàng đầu để có được một bức tranh rõ ràng về các triển vọng tăng trưởng mong đợi trong tương lai. Từ đó, sự cạnh tranh cũng gay gắt và khốc liệt hơn. Các doanh nghiệp phải tìm cách sáng tạo để gây dựng lòng trung thành nơi khách hàng thông qua việc phân biệt mình trên thị trường, áp dụng các chiến lược marketing không giống nhau vào những thời điểm khác nhau nhằm mục tiêu thu hút, kích thích sự quan tâm, tạo ra sự mong muốn tiêu dùng từ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Thảo
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jvwc1-IGi3mQbWwHQvgm8Jd5hxby0bVN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page