Luận Văn Thạc Sĩ Sự Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Đến Sự An Tâm Trong Công Việc Thông Qua Niềm Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Ảnh Hưởng Của Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Đến Sự An Tâm Trong Công Việc Thông Qua Niềm Tin Tổ Chức - Trường Hợp Các Doanh Nghiệp Thực Phẩm Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, một tổ chức muốn phát triển bền vững và tồn tại phải cố gắng làm hài lòng được tất cả các đối tác hữu quan xung quanh một cách hiệu quả nhất, trong đó nhân viên được xem là một trong các đối tác hữu quan quan trọng, là một thế mạnh mà các tổ chức khác khó sao chép. Và trách nhiệm xã hội chính là thước đo gần gũi nhất về sự hài lòng và lòng tin của các đối tác hữu quan đối với tổ chức (Pivato và cộng sự, 2008; Rupp và cộng sự, 2006). Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu nào trong nước thể hiện mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội với niềm tin tổ chức và sự an tâm trong công việc của nhân viên, nhất là trong ngành thực phẩm, với những lý do đó, đề tài “Sự ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự an tâm trong công việc thông qua niềm tin tổ chức – Trường hợp các doanh nghiệp thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minh” đã được thực hiện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Loan
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1h4PxuYhOoiU3mhDGCkBiWHb01h9cWJYn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page