Luận Văn Thạc Sĩ Sự Ảnh Hưởng Của Yếu Tố Tiếp Thị Lan Truyền - Viral Marketing Và Yếu Tố Ảnh Hưởng Của Gia Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator


    [​IMG]
    Sự Ảnh Hưởng Của Yếu Tố Tiếp Thị Lan Truyền - Viral Marketing Và Yếu Tố Ảnh Hưởng Của Gia Đình Đến Giá Trị Thương Hiệu Trường Hợp Nghiên Cứu Cho Điện Thoại Di Động Ở Tp. HCM
    Nghiên cứu này nhằm mục đích điều chỉnh các thang đo các yếu tố tiếp thị lan truyền (viral marketing), sự ảnh hưởng của gia đình và các thang đo các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu theo mô hình Aaker, đồng thời xem xét sự ảnh hưởng của yếu tố tiếp thị lan truyền và sự ảnh hưởng của gia đình đến giá trị thương thiệu thông qua các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu của Aaker. Trên cơ sở lý thuyết và những thang đo được nhiều tác giả trong và ngoài nước nghiên cứu, tác giả tiến hành nghiên cứu mô hình bao gồm các biến (1) tiếp thị lan truyền, (2) Sự ảnh hưởng của gia đình, (3) Nhận biết thương hiệu, (4) Liên tưởng thương hiệu, (5) Chất lượng cảm nhận và (6) Lòng trung thành thương hiệu. Một nghiên cứu định tính được thực hiện với phương pháp: phỏng vấn tay đôi và phỏng vấn nhóm dùng để khám phá và hiệu chỉnh bộ thang đo phù hợp với lĩnh vực, điều kiện Việt Nam trước khi nghiên cứu định lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Việt
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1duZTwDaqOhJLjW9_mwj8WHTUPAQgXAgQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page