Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Liên Hệ Với Lịch Sử Thế Giới Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam 1945-2000

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Liên Hệ Với Lịch Sử Thế Giới Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam 1945-2000 Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Xuất phát từ yêu cầu đổi mới chất lượng giáo dục đào tạo của Việt Nam nhằm tạo ra được những công dân có đủ tri thức, phẩm chất, năng lực phù hợp với xã hội hòa bình, dân chủ và hội nhập hiện nay, giáo dục có vai trò quyết định trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người và trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho họ bước vào cuộc sống lao động. Trong xu thế đổi mới giáo dục hiện nay, đặc biệt nhấn mạnh các phương pháp dạy học góp phần nâng cao tính tích cực của HS, các kiến thức trong sách vở được vận dụng vào các tình huống khác nhau để cải tạo hiện thực và cải tạo bản thân người học. Phương pháp dạy học qua tình huống có nhiều ưu điểm nổi trội, làm tăng hứng thú học tập của HS, mang lại hiệu quả học tập cao, giúp HS thường xuyên được rèn luyện năng lực tư duy độc lập, năng lực giải quyết vấn đề, cụ thể hơn là tư duy phê phán và tư duy sáng tạo, cơ sở của sự thích nghi và sáng tạo trong môi trường mới luôn biến động của cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thanh Tú
    • Tác giả: Bùi Thị Ngà
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059118&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page