Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Trong Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 24, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Trong Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Việt Lớp 10 Cơ Bản Tại Trường Trung Học Chuyên Tỉnh Kon Tum
    Trình bày cơ sở lý luận của việc kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy và học. Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan (TNKQ) đa lựa chọn và xây dựng đề thi. Phân tích thực trạng sử dụng các loại câu hỏi kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh. Chỉnh sửa câu hỏi TNKQ cho chương trình Tiếng Việt lớp 10 ban cơ bản. Xác định các mục tiêu dạy học môn Tiếng Việt và tiến hành kiểm tra đánh giá thông qua câu hỏi TNKQ đa lựa chọn. Thử nghiệm các câu hỏi
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Phạm Thị Thi Giang
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011126
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page