Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Câu Hỏi Trong Dạy Học Văn Bản Đàn Ghi Ta Của Lor-Ca (Thanh Thảo) (Ngữ Văn 12 - Tập 1)

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Câu Hỏi Trong Dạy Học Văn Bản Đàn Ghi Ta Của Lor-Ca (Thanh Thảo) (Ngữ Văn 12 - Tập 1)
    Trong quá trình dạy học, câu hỏi đóng một vai trò đặc biệt quan trọng. Câu hỏi tồn tại dưới nhiều dạng thức khác nhau phục vụ cho quá trình dạy học. Theo quan niệm dạy học hiện đại, học sinh đóng vai trò trung tâm còn người thầy đóng vai trò tổ chức, điều khiển quá trình dạy học. Do đó, HTCH có một ý nghĩa phương pháp nhằm thực thi vai trò tổ chức, hướng dẫn, điều khiển trong quá trình dạy học của người thầy Trong giảng dạy TPVC ở nhà trường phổ thông, vấn đề người học với tư cách là chủ thể của giờ học ngày càng được quan tâm. TPVC là những văn bản nghệ thuật đa nghĩa, là một hệ thống mở, hệ thống động. Vòng đời của tác phẩm đan kết thành nhiều quá trình và nhiều quan hệ: cuộc sống – nhà văn – TPVC – bạn đọc – cuộc sống. Chính vì tính phức tạp của một TPVC và nhiệm vụ của một giờ giảng dạy TPVC trong nhà trường nên việc thiết lập một HTCH để GV dẫn dắt HS đi sâu khám phá những tầng ý nghĩa sâu xa của văn bản là điều hết sức quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ái Ngọc
    • Tác giả: Thế Thị Nhung
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005987&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page