Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Chiến Lược Chiêu Thị Trong Hoạt Động Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Rau An Toàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-10_11-41-3.png
    Sử Dụng Chiến Lược Chiêu Thị Trong Hoạt Động Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Rau An Toàn Của Liên Tổ Sản Xuất Rau An Toàn Xã Tân Phú Trung Huyện Củ Chi Tại Thị Trường TP.HCM
    Trong một thị trường ít thương hiệu cạnh tranh, hay một thị trường mà hàng hóa không có thương hiệu hoặc có những thương hiệu không ai biết đến, người tiêu dùng sẽ rất khó khăn để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, do họ khó xác định được nguồn gốc, chất lượng, uy tín. và giá cả của sản phẩm. Do vậy. thương hiệu giúp người tiêu dùng xác định nguồn gốc, chất lượng, đẳng cấp và mức giá của sản phẩm thông qua kinh nghiệm sử dụng của cá nhân và người thân. Cùng chính thông qua kinh nghiệm tiêu dùng và các chương trình tiếp thị của doanh nghiệp sẽ giúp người tiêu dùng đơn giản hóa quá trình ra quyết định mua hàng, bởi vì nếu khách hàng nhận ra một thương hiệu và có một vài kiến thức hay thông tin về thương hiệu đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Quế Trân
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/A1BD79732C34C5A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page