Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Công Cụ Thống Kê Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Người Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Thống Kê Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Công Cụ Thống Kê Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Người Dân Tỉnh Cà Mau Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công
    Hầu hết các nước trên thế giới ngày nay đã và đang vẫn tiến hành cải cách hành chính. Cải cách hành chính như một động lực mạnh mẽ để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, phát triển dân chủ và các mặt khác của đời sống xã hội. Việt Nam đã và đang tiến hành cải cách hành chính trong nhiều năm qua, việc CCHC nhằm làm giúp cho bộ máy hành chính ngày càng tinh gọn, vận hành hiệu quả, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Mục đích của cải cách hành chính là nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của dịch vụ công, trong đó cụ thể là chất lượng dịch vụ HCC. Độ hài lòng (mức độ) của người dân đối với chất lượng dịch vụ HCC là thước đo đánh giá hiệu quả của việc thực hiện cải cách dịch vụ hành chính công, là thước đo đánh giá sự trung thành và niềm tin của người dân đối với bộ máy nhà nước, là nhân tố quyết định sự ổn định và phát triển của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Thống kê kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS Trần Văn Thắng
    • Tác giả: Quách Thị Thúy An
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dq0jUK5edRCOWszGNnzhmemDu03S1k-j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page