Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Di Tích Lịch Sử- Cách Mạng Ở Địa Phương Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1945 Đến 1954

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Di Tích Lịch Sử- Cách Mạng Ở Địa Phương Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1945 Đến 1954 Lớp 12 THPT Tỉnh Tuyên Quang (Chương Trình Chuẩn)
    Đổi mới phương pháp dạy học là định hướng lớn nhất của Đảng ta trong lĩnh vực giáo dục của thế kỷ phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin ngày nay. Đảng đã rõ mục đích của nền giáo dục nước ta là: xây dựng những con người thiết tha gắn bó với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, có đạo đức trong sáng, có ý chí kiên cường, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, có năng lực tiếp thu văn hóa nhân loại, phát triển tiềm năng dân tộc và con người Việt Nam. Muốn thúc đẩy sự nghiệp giáo dục trong việc xây dựng con người Việt Nam mới, xã hội chủ nghĩa phù hợp với yêu cầu của thời đại thì giáo dục cũng phải toàn diện. Bởi bất kỳ một dân tộc nào, dù phát triển đến đâu, một con người dù rất thành đạt nhưng không am hiểu về lịch sử của dân tộc mình,tức là không được giáo dục một cách đầy đủ về ý thức dân tộc.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trịnh Đình Tùng
    • Tác giả: Lê Thị Thảo
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053196&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page