Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Hồ Chí Minh Toàn Tập Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1919 - 1945) Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jan 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Hồ Chí Minh Toàn Tập Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1919 - 1945) Ở Trường Thpt Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    1. Sử dụng tài liệu tham khảo nói chung, sử dụng "Hồ Chí Minh toàn tập" nói riêng, dạy học theo hướng phát triển năng lực người học là vấn đề được nhiều học giả nước ngoài và trong nước quan tâm nghiên cứu. Tuy nhiên, chưa có công trình nào trực tiếp bàn về sử dụng "Hồ Chí Minh toàn tập" trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh. Đây là một hướng đi mới, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao. 2. “Hồ Chí Minh toàn tập” là một bộ sách kinh điển, một công trình văn hóa mang nhiều giá trị khoa học, tư tưởng và giá trị giáo dục. Đây là một nguồn tài liệu gốc, phương tiện quan trọng trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 – 1945) ở trường THPT. Sử dụng "Hồ Chí Minh toàn tập" trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh là biện pháp quan trọng nhằm đổi mới phương pháp dạy học, hoàn thành mục tiêu dạy học bộ môn, đáp ứng được những yêu cầu cấp thiết của công cuộc đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: PSG.TS Trịnh Đình Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Pháp
    • Số trang: 235
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30663
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page