Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Kiến Thức Liên Môn Để Gây Hứng Thú Học Tập Lịch Sử Việt Nam Từ Năm 1930 Đến Năm 1945

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Kiến Thức Liên Môn Để Gây Hứng Thú Học Tập Lịch Sử Việt Nam Từ Năm 1930 Đến Năm 1945 Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Tìm hiểu lý luận của các nhà giáo dục và giáo dục lịch sử về sử dụng kiến thức liên môn để gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh trong các tài liệu giáo dục, giáo dục lịch sử và các tài liệu lịch sử có liên quan đến đề tài. Nghiên cứu thực tiễn việc dạy học lịch sử nói chung và việc sử dụng kiến thức liên môn nói riêng tại các trường phổ thông hiện nay, chất lượng giảng dạy bộ môn, tình hình hứng thú học tập lịch sử của học sinh (trung học phổ thông) THPT. Tìm hiểu nội dung chương trình, (sách giáo khoa) SGK lịch sử lớp 12 - phần lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 để lựa chọn những nội dung cần và có thể sử dụng kiến thức liên môn nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh.Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở một lớp để kiểm chứng các biện pháp sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Côi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006319&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page