Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Kiến Thức Liên Môn Trong Dạy Học Lịch Sử Cổ Trung Đại Việt Nam Ở Trường THPT Tại Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Kiến Thức Liên Môn Trong Dạy Học Lịch Sử Cổ Trung Đại Việt Nam Ở Trường THPT Tại Tỉnh Quảng Ninh
    Sự bùng nổ thông tin trong thời đại toàn cầu hóa, đặc biệt ảnh hưởng của cuộc cách mạng 4.0 đã làm cho kiến thức của nhân loại tăng lên vô cùng nhanh chóng. Để người học lĩnh hội một cách chủ động, linh hoạt và chọn lọc khối lượng tri thức khổng lồ của nhân loại và hình thành những năng lực căn cốt thích ứng với cuộc sống, các nhà giáo dục không còn cách nào khác ngoài việc phải thay đổi chương trình, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học dạy học. Đây cũng là biện pháp ưu tiên hàng đầu, là con đường duy nhất đúng cho sự chuyển đổi mục tiêu giáo dục từ trang bị nội dung kiến thức sang phát hiện, phát triển năng lực của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Hồng Thái
    • Tác giả: Lam Thị Thanh Hường
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-truong-thpt-tai-tinh-quang-ninh-146240.html
    https://drive.google.com/uc?id=1kgV7ZFA0UmYoZpPQyFiQsY20jnLG3Ie9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page