Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Marketing Mix Nhằm Gia Tăng Giá Trị Cho Khách Hàng Của Việt Nam Airlines

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-29_19-6-49.png
    Một là, Hệ thống hóa để làm rõ những vấn đề có tính chất lý luận về phối thức marketing mix nói chung và trong TCT HKVN nói riêng trong quan hệ với việc gia tăng giá trị cho khách hàng. Hai là, Mô tả và phân tích thực trạng sử dụng phối thức Marketing mix tại Hãng HKQGVN, từ đó đánh giá về những thành quả đạt được từ chính sách Marketing của Hãng HKQGVN. Ba là, Đề xuất phương hướng và giải pháp xây dựng phối thức Marketing mix nhằm tăng giá trị cho khách hàng của Vietnam Airlines.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Vỹ
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47055
    https://drive.google.com/file/d/1YjkU2yJR5n_VEeFFSdu0OC6_J7y9gTb-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page