Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Mô Hình Của Quinn Và MCGRATH Để Đo Lường Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Các Công Ty Bất Động Sản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Mô Hình Của Quinn Và MCGRATH Để Đo Lường Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Các Công Ty Bất Động Sản Thuộc Tập Đoàn Hoàng Anh Gia Lai Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, khái niệm văn hóa doanh nghiệp (Văn hóa công ty) ngày càng sử dụng phổ biến. Nó được nhắc đến như một “tiêu chí” khi bàn về doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp chính là tài sân vô hình của mỗi doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một việc làm hết sức cần thiết nhưng cũng không ít khó khăn. Văn hóa doanh nghiệp có VỊ trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, bởi bất kỳ một doanh nghiệp nào không có tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược hay thiếu đi yếu tố văn hóa, ngôn ngữ, giao tiếp, ... thì doanh nghiệp để khó có thể đứng vững và tồn tại được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Kiều
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1F-snoJ5-vNmNUFglFaXiiEAioYWmVTb0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page