Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Mô Hình Servqual Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Vexpress Bưu Điện Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Chất lượng sản phẩm dịch vụ có vai trò rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố then chốt giúp cho doanh nghiệp chiến thắng trong cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần. Trong lĩnh vực bưu chính hiện nay đã xuất hiện sự cạnh tranh do có nhiều doanh nghiệp cùng tham gia hoạt động. Nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ bưu chính, trong thời gian qua Bưu điện Thành phố Hà Nội (BĐN) đã rất chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ của mình và đã đạt được những thành quả nhất định. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ bưu chính của BĐN vẫn chưa thực sự đáp ứng tốt được các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Phùng Chí Dũng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5831
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page