Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Mô Hình TPB Mở Rộng Để Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hƣởng Đến Ý Định Lựa Chọn Khách Sạn Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_0-11-20.png
    Sử Dụng Mô Hình TPB Mở Rộng Để Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Lựa Chọn Khách Sạn Xanh Của Du Khách Khi Đến Đà Nẵng
    Trong vài thập kỷ qua, các mối quan tâm liên quan đến môi trường ngày càng leo thang, ngày càng có nhiều nghiên cứu đề cập đến vấn đề này. Xã hội ngày càng có ý thức về môi trường, người tiêu dùng ngày càng nhận ra tác động của ý định hành vi mua hàng có liên quan mạnh mẽ đến các vấn đề môi trường. Số lượng khách hàng quan tâm đến các vấn đề môi trường khác nhau ngày càng tăng lên, họ đang bắt đầu tìm kiếm và mua các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn là các lựa chọn thay thế khác, thêm vào đó là việc chấp nhận chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm môi trường (Laroche & cộng sự ,2001). Du lịch sinh thái, du lịch xanh chính là một phần trong ý định đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Hoàng Long
    • Tác giả: Phạm Thị Tú Uyên
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48635
    https://drive.google.com/file/d/1clx03EsH7w8UNCmh2KDdhrk_q8pAdquJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page