Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Mô Thức Và Không Gian Làm Việc Hình Học Để Phân Tích Khó Khăn Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 20, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Mô Thức Và Không Gian Làm Việc Hình Học Để Phân Tích Khó Khăn Của Học Sinh Và Quan Niệm Của Giáo Viên Về Dạy Học Hình Học
    Thuật ngữ mô thức hình học (geometrical paradigms) và không gian làm việc hình học (geometric work space, GWS) xuất hiện với tần suất khá nhiều trong cáctài liệu gần đây về chương trình dạy học hình học và đào tạo giáo viên toán cũng như trong các hội nghị về giáo dục toán ở Châu Âu (các hội nghị CERME 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8). Điều này chứng tỏ đây là một vấn đề được các nhà nghiên cứu và giáo dục toán rất quan tâm.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả : Ngô Thị Hải Lê
    • Số Trang : 91
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Huế, 2015
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/78369F57B289E3D/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 20, 2017

Share This Page