Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 11
    Trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay trước yêu cầu của sự nghiệp CNH - HĐH đất nước, để tránh nguy cơ bị tụt hậu về kinh tế và khoa học công nghệ thì việc cấp bách là phải nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Cùng với thay đổi về nội dung cần có thay đổi căn bản về phương pháp dạy học.
    Luật Giáo dục 2005, chương I, điều 24 có ghi: "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Vũ Thị Thái
    • Tác giả: Nguyễn Hương Lan
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cuc-trong-day-hoc-mon-toan-lop-11-41534.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page