Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Nghiên Cứu Bài Học Để Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Nghiên Cứu Bài Học Để Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    1. Luận án giới thiệu và vận dụng một số công cụ lý thuyết còn tương đối mới ở Việt Nam, xoay quanh thuật ngữ nghiên cứu bài học, nhằm mục đích phát triển khả năng giao tiếp toán học cho học sinh trung học cơ sở ở Việt Nam. Luận án tổng hợp các nghiên cứu lý luận về: Nghiên cứu bài học, giao tiếp toán học, bài toán kết thúc mở và biểu diễn toán học, nhằm làm phong phú thêm cho lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán ở nước ta.
    2. Luận án nghiên cứu việc phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh bằng cách sử dụng nghiên cứu bài học để tìm kiếm và xác định các phương thức cơ bản của giao tiếp toán học thông qua bài toán kết thúc mở và biểu diễn toán học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Vui
    • Tác giả: Hoa Ánh Tường
    • Số trang: 236
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=12417

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page