Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phần Mềm Geometers Sketchpad Trong Dạy Học Chủ Đề Đường Tròn, Hình Học 9

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phần Mềm Geometers Sketchpad Trong Dạy Học Chủ Đề Đường Tròn, Hình Học 9
    Lê nin đà viết “Từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng, rồi từ tư duy trừu tượng đến thực tiền. Đó là con đường biện chứng cùa sự nhận thức chân lý. của sự nhận thức hiện thực khách quan” [21]. Chính vì vậy, để tăng tính trực quan trong dạy học nói chung và dạy học toán nói riêng, xu hướng phổ biến hiện nay là ứng dụng CNTT và sử dụng các phương tiện trực quan một cách có hiệu quả. nhằm hình thành ờ học sinh các hình ảnh sống động cùa đối tượng nghiên cứu. gợi cho học sinh các tình huống có vấn đề, tạo nên sự hứng thú trong các giờ học Toán. Với bộ môn Hình học thì yếu tố trực quan lại càng quan trọng. Hiện nay phương pháp dạy học nêu Vấn đề đang là xu thế tất yếu. Việc dạy học hình học cần được đặt trong bối cảnh đó.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Toán
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Đặng Văn Biểu
    • Số trang: 131
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067565&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page