Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phần Mềm Toán Học Mathematica Hỗ Trợ Giảng Dạy Chương Động Lực Học Vật Rắn Vật Lí 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phần Mềm Toán Học Mathematica Hỗ Trợ Giảng Dạy Chương Động Lực Học Vật Rắn Vật Lí 12 Nâng Cao
    Đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ dạy học hiện đại theo hướng chủ động, tích cực hóa hoạt động của học sinh là một trong những hướng đã được xác định rõ, nhằm nâng cao chất lượng dạy học hiện nay. Điều này đã được xác định trong Nghị quyết Trung ương 4 Khóa VII (1 -1993), Nghị quyết Trung ương 2 Khóa VIII (12 - 1996), được thể chế tại Khoản 2, Điều 24, Luật Giáo dục (2005): “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Tôn Tích Ái
    • Tác giả: Nhữ Thị Nga
    • Số trang: 116
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067152&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page